top of page

คุณสมบัติของ Topper ยางพาราแท้ 100%

Updated: Feb 28, 2019



 

ที่นอนยางพาราแบบ Topper คืออะไร


ที่นอนยางพารา Topper คือ ที่นอนยางพาราความสูงประมาณ 2 – 3 นิ้ว ใช้วางทับบนที่นอนเดิมที่ไม่เสื่อมสภาพมากนัก แต่อาจแข็งเกินไปหรือยุบเป็นแอ่งเพียงเล็กน้อยทำให้นอนแล้วรู้สึกไม่สบายตัว การนำที่นอน Topperไปวางทับจะช่วยปรับความนุ่มของที่นอนให้พอดี โดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อที่นอนใหม่ แต่ที่นอนยางพาราแบบTopper จะได้ผลดี ก็ต่อเมื่อใช้วางบนที่นอนที่แข็ง เช่น ที่นอนโฟมอัด ที่นอนยางอัด ที่นอนใยมะพร้าว หรือที่นอนสปริงที่ยังไม่เสื่อมสภาพ แต่ฟองน้ำข้างบนอาจจะบางเกินไป นอนแล้วรู้สึกสัมผัสกับแผ่นสปริงที่อยู่ข้างใน การนำTopper ไปวางซ้อนด้านบน จะช่วยให้ที่นอนนุ่มและนอนสบายขึ้น ยกเว้นสปริงที่เสื่อมสภาพแล้วควรเปลี่ยนที่นอนหลังใหม่จึงจะเหมาะสม


· ท็อปเปอร์ยางพาราหนา 2 นิ้ว เหมาะสำหรับวางบนที่นอนเดิมที่แข็งหรือยุบตัวเล็กน้อย

· ท็อปเปอร์ยางพาราหนา 3-4 นิ้ว ให้ความรู้สึกสบายใกล้เคียงกับการนอนบนที่นอนยางพาราหลังใหญ่ โดยไม่จำเป็นต้องมีที่นอนเดิมรองรับ ลูกค้าบางท่านอาจชอบที่นอนแบบบางๆ ขนย้ายสะดวก สามารถนำไปวางพื้นหรือฐานเตียงได้เลย


คุณสมบัติของท็อปเปอร์ยางพารา – ผลิตจากธรรมชาติแท้ 100% ปลอดสารเคมี – ช่วยป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรีย – สามารถระบบอากาศได้ดี ทำให้ไม่ร้อนเวลานอน – รองรับน้ำหนักได้ดี ช่วยลดอาการปวดเมื่อยและบรรเทาอาการปวดหลังได้ – น้ำหนักน้อยกว่า ขนย้ายสะดวก

5,497 views0 comments
bottom of page